CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

(Áp dụng đối với tất cả sản phẩm tại Linh Chi)

 

I. Điều kiện bảo hành

 

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Linh Chi

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do bên sản xuất (Độ dài rèm bị lỗi, đường may không đúng tiêu chuẩn, vải bị lỗi từ ban đầu...)

- Thời hạn bảo hành có hiệu lực được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán lẻ theo quy định của từng sản phẩm

- Sản phẩm có hóa đơn bán hàng với đủ thông tin như ngày mua hàng, thời hạn bảo hành, chữ ký của cửa hàng, thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Linh Chi

- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục được bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Linh Chi

- Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.

 

2. Thời hạn bảo hành

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua và phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm khác nhau thuộc danh mục bảo hành của Linh Chi

- Đối với rèm vải, voan, roman: Thời hạn bảo hành từ 5 năm trở lên

- Đối với những sản phẩm rèm khác: Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào nhà cung cấp

 

II. Phương thức áp dụng bảo hành

 

1. Quy trình tiếp nhận bảo hành và sửa chữa sản phẩm

–  Với các khách hàng ở Đà Nẵng, có thể mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có) hoặc gọi trực tiếp đến hotline để nhận hỗ trợ nhanh nhất tại nhà.

– Với các khách hàng ở xa, hãy  liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào email, Facebook. Sau khi xác nhận về lỗi, CSKH thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về kho xử lý.

– Linh Chi sẽ liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí ( nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ được lắp tận nơi hoặc gửi về địa chỉ đã yêu cầu.

 

2. Địa điểm bảo hành

- Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua hotline 0968.84.16.88 hoặc đến trực tiếp showroom Linh Chi tại 89 Hà Huy Tập, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được hỗ trợ nhanh nhất.

- Thời gian thực hiện bảo hành:

+ Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách hoặc mức độ sẵn có của sản phẩm thay thế tại Linh Chi. Linh Chi đảm bảo luôn cố gắng khắc phục sản phẩm trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hoàn thiện.

+ Trong mọi trường hợp, Linh Chi  không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.